Điểm nóng trang trí

những trò chơi ẩn trên google

来源:未知    时间:2024.04.10 14:29:56

## Thám Hiểm Vùng Đất Ẩn Dưới Đế Chế Google

Với tư cách là công cụ tìm kiếm khổng lồ nhất thế giới, Google đã ẩn giấu nhiều trò chơi độc đáo và hấp dẫn trong các sản phẩm của mình để giải trí cho người dùng. Từ những trò chơi phiêu lưu thử thách đến những câu đố trí tuệ, đây là một số trò chơi ẩn của Google mà bạn sẽ muốn khám phá.

### 1. Trò Chơi Thỏ Phục Sinh

(Trình duyệt Chrome, Google Tìm kiếm)

Mừng lễ Phục sinh bằng cách tìm kiếm "trò chơi thỏ phục sinh" (Google Bunny) trên Google Tìm kiếm hoặc Chrome. Một con thỏ đáng yêu sẽ xuất hiện và nhảy theo nhịp khi bạn nhấp vào nó. Thu thập trứng Phục sinh bằng cách di chuyển con thỏ bằng chuột hoặc màn hình cảm ứng.

### 2. Pac-Man

(Google Tìm kiếm)

Tưởng nhớ đến trò chơi điện tử cổ điển, trò chơi Pac-Man ẩn có thể được kích hoạt bằng cách tìm kiếm "Pac-Man" trên Google Tìm kiếm. Khi lưới trò chơi xuất hiện, hãy sử dụng phím mũi tên để di chuyển Pac-Man và tránh các bóng ma. Ăn tất cả các chấm để hoàn thành cấp độ.

### 3. Minesweeper

(Google Tìm kiếm)

Thử thách kỹ năng logic của bạn với Minesweeper, một trò chơi chiến lược được ẩn trong Google Tìm kiếm. Nhấp vào biểu tượng Google sau đó chọn "Minesweeper" trong phần "Trò chơi". Mục tiêu là khám phá tất cả các ô vuông an toàn mà không kích hoạt mìn.

những trò chơi ẩn trên google

### 4. Solitaire

(Google Tìm kiếm)

Đối với một trò chơi thư giãn hơn, hãy chơi Solitaire ngay trên trình duyệt của bạn. Tìm kiếm "Solitaire" trên Google Tìm kiếm hoặc truy cập google.com/games/solitaire để bắt đầu xếp chồng các lá bài theo bộ và thứ tự.

### 5. Ludo

(Google Play)

Thưởng thức một trò chơi cờ vua cổ điển với bạn bè hoặc máy tính bằng cách tải xuống trò chơi Ludo của Google trên Google Play. Di chuyển các quân cờ của bạn quanh bàn cờ và cố gắng đưa chúng vào nhà của chúng trước đối thủ.

### 6. T-Rex Runner

(Trình duyệt Chrome khi ngoại tuyến)

Nếu bạn thấy mình đang ngoại tuyến, hãy mở trình duyệt Chrome và nhấn phím cách. Chú khủng long T-Rex sẽ xuất hiện và bạn có thể điều khiển nó để tránh chướng ngại vật và tăng điểm.

### 7. Snake

(Google Maps)

những trò chơi ẩn trên google

Tham gia một cuộc truy đuổi rắn hấp dẫn bằng cách mở Google Maps và nhập "trò chơi rắn" (Snake) vào thanh tìm kiếm. Bản đồ sẽ biến thành một trò chơi rắn cổ điển, nơi bạn có thể điều khiển một con rắn và cố gắng ăn các điểm để phát triển.

### 8. Google Feud

(Web)

Thử thách kiến thức của bạn với Google Feud, một trò chơi đố vui về các tìm kiếm phổ biến nhất trong hoàn cảnh tự động điền của Google. Đoán cụm từ tìm kiếm tiếp theo được gợi ý cho một chủ đề nhất định, dựa trên dữ liệu từ công cụ tìm kiếm.

### 9. Google Earth VR

(Tai nghe VR)

Khám phá thế giới theo cách mới lạ với Google Earth VR. Đeo tai nghe VR của bạn và đắm mình vào những cảnh quan tuyệt đẹp và khám phá các địa điểm từ khắp hành tinh.

### 10. Google Assistant Hangman

(Trợ lý Google, Google Home)

Thử thách trí thông minh của bạn với Trò chơi treo cổ của Google Assistant. Kích hoạt Trợ lý Google và nói "chơi trò treo cổ". Trợ lý sẽ đưa ra một từ ngẫu nhiên và bạn phải đoán các chữ cái để hoàn thành từ đó trước khi hết mạng.

### Kết Luận

Những trò chơi ẩn của Google cung cấp một cách thú vị để giết thời gian, thử thách bản thân và khám phá những lĩnh vực mới. Từ những trò chơi cổ điển được yêu thích đến những trò chơi độc đáo do Google tạo ra, có một trò chơi phù hợp với mọi sở thích. Hãy khám phá những trò chơi này và đắm mình vào thế giới giải trí vô tận của Google.

分享到:
下一篇:没有了